Tín hiệu hỗn hợp cho đồng Euro trước tin GDP

  • 2 May 2018

   

EUR/GBP

Cặp EUR/GBP đã phá vỡ ngưỡng kháng cự chính tại mức giá 0.878 và hiện tại đang tiến tới mức giá 0.886. Cùng lúc đó, MACD đã phá vỡ ngưỡng 0 để tiến vào vùng xu hướng tích cực và RSI có xu hướng tăng mạnh. Sự kiện tác động: Chỉ số GDP vùng châu Âu sẽ được công bố lúc 12:00 và ảnh hưởng đến các cặp có đồng Euro.  

EUR/JPY

Cặp EUR/JPY đã phá vỡ đường EMA (20) đóng vai trò là ngưỡng hỗ trợ kể từ đầu tháng Tư. Các chỉ báo xu hướng hỗ trợ tâm lý giao dịch giảm với xu hướng giảm và MACD đang tiến tới ngưỡng 0. Sự phá vỡ mức giá 31.56 được yêu cầu để xác nhận xu hướng giảm.  

EUR/USD

Cặp EUR/USD dường như đã phục hồi từ xu hướng giảm mạnh. Một cây nến tăng bắt đầu phiên giao dịch hôm nay có thể là chỉ báo đầu tiên cho xu hướng đảo chiều trên RSI. Tuy nhiên sự phá vỡ dải Bollinger dưới và ngưỡng hỗ trợ 30 trên RSI được yêu cầu để xác nhận sự thay đổi xu hướng. Sự kiện tác động: Quyết định lãi suất của FOMC sẽ được thông báo lúc 21:00 GMT+3 và ảnh hưởng đến các cặp có đồng Đô la.  

AUD/CAD

Cặp AUD/CAD dường như đang phục hồi từ sự suy yếu của đồng đô la Úc. RSI đang cho dấu hiệu giảm của tâm lý giao dịch giảm và phe mua dường như chuẩn bị phục hồi. Một lần nữa, sự phá vỡ dải Bollinger dưới và một cây nến đóng cửa trên ngưỡng hỗ trợ 30 trên RSI được yêu cầu để xác nhận xu hướng đảo chiều.

Sign up to get started

Open Demo Account
Open Live Account
Promotions